หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
General
บุคลากร
Staff
การบริหารบุคคล
Personnel
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Rules
ระเบียบ
Rules
บริการประชาชน
Service
 
เทศบาลตำบล คลองลานพัฒนา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 

สำนักงานเทศบาลตำบลคลองลานพัฒนา
อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร 62180

ตำบลคลองลานพัฒนา พื้นที่ต้นน้ำ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ
และวัฒนธรรมหลากหลาย ชุมชนน่าอยู่ คู่คุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน
ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
วิสัยทัศน์ ทต.คลองลานพัฒนา

น้ำตกคลองลาน
แหล่งท่องเที่ยวสวยงามเชิงนิเวศ
1
2
3
 
 
ขอตำหนิช่างต้อมเรื่องการตอบข้อซักถามการดำเนินโครงการ
เมื่อวันที่18กันยายน 2562ที่ผ่านมาข้าพเจ้าได้โทรสอบถามเรื่องการดำเนินโครงการเทถนนคอนกรีต ว่ามีการดำเนินการล่าช้ากว่าที่แจ้งชาวบ้าน ว่าเดิมทีจะมีการดำเนินการวันที่ 11 แต่ปรากฎว่าดำเนินการจริงวันที่14 ทำให้การเดินสัญจรต้องขยับเวลาออกไปอีก ข้าพเจ้าได้ทำนาไว้โดยมีอายุจะเก็บเกี่ยวได้แล้ว จึงโทรไปสอบถามว่าสามารถนำรถเกี่ยวเข้าไปเกี่ยวได้หรือไม่ แต่ช่างกลับใช้คำพูดที่ฟังแล้วแย่มาก ทั้งที่ ดำเนินโครงการล่าช้าจนกระทบต่อประชาชน โดยช่างคนดังกล่าวกล่าวว่าถ้าอยากเข้าไปถนนแตกหรือร้าวก็ต้องรับผิดชอบเทให้ใหม่โดยให้ผู้สอบถามคิดเอาเองว่าจะทำอย่างไร โดยข้าพเจ้าได้สอบถามกลับว่า ถ้าเป็นแบบนั้น ในทางกลับกัน ถ้าข้าวของข้าพเจ้าเกิดความเสียหายเกิดลมฝนน้ำท่วมย่อมเรียกร้องค่าเสียหายทางเทศบาลได้ใช่หรือไม่ ช่างคนดังกล่าวกลับไม่อธิบายหรือช่วยหาทางออกกลับหาว่าข้าพเจ้าชวนทะเลาะและพูดไม่รู้เรื่องแล้วกดตัดสายไป
ที่ข้าพเจ้าได้ขออนุญาตผ่านเข้าไปเพราะเห็นว่ามีการเทคอนกรีตไปแล้ว4วันน่าจะพอรับน้ำหนักได้ เพราะเห็บบางโครงการที่เทคอนกรีตจำเป็นต้องเปิดถนนให้สัญจรทีละครึ่งถนน ก็ยังทำได้ แต่กลับเจอการตอบคำถามจากช่างแบบนี้???
ในคืนที่ผ่านมา(18)เกิดลมพายุรุนแรง จนข้าวล้มบางส่วนจมน้ำแม้จะไม่เสียหายทั้งหมดแต่ก็เกิดความเสียหายแล้ว ช่างเคยคิดไหมว่าข้าวส่วนนั้นอาจจะคือความหวังทั้งหมดของชาวบ้านครอบครัวหนึ่ง การเลือกดำเนินโครงการในช่วงเก็บเกี่ยวอาจจะไม่เหมาะสมก็ได้ จนชาวนาสามสี่ครอบครัวต้องมาแบกรับความเสี่ยงไปด้วย
ถ้าพัฒนาหลักคิดไม่ได้ก็ช่วยพัฒนาการตอบคำถามหรือวิธีการพูดด้วยครับ

เขียนโดย   คุณ แสบ
วันที่ 19 ก.ย. 2562 เวลา 07.29 น. [ IP : 1.10.214.220 ]
เรียน คุณแสบ
       ทางเทศบาลตำบลคลองลานพัฒนา ได้รับทราบข้อความของท่านแล้ว และได้เรียกให้เจ้าหน้าที่รายดังกล่าว เข้าชี้แจงพร้อมกำชับให้ใช้ความสุภาพและระมัดระวังในการพูดคุยกับประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนการดำเนินการโครงการใดๆ ของเทศบาลตำบลคลองลานพัฒนา นั้น เทศบาลตำบลคลองลานพัฒนาจะนำคำแนะนำของท่านไปพิจารณา เพื่อหาทางปรับปรุงการดำเนินการโครงการต่างๆ ต่อไป


เขียนโดย   กองวิชาการและแผนงาน
วันที่ 19 ก.ย. 2562 เวลา 14.46 น. [ IP : 1.20.184.106 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)